Đăng lúc 25/7/15

kana imouto vietnamese
Kana - Em gái tôi - bản dịch tiếng việt 
Chào mừng các bạn đã đến với pj dịch Kana - imouto -. Đây là một trong những pj hay mà mình đã từng dịch qua và mình cũng rất vui khi được dịch game này. Sơ lược về nội dung, Kana - imouto, là câu chuyện xoay quanh chuỗi ngày thơ bé cho đến khi trưởng thành của hai anh em Taka và Kana. Bạn sẽ đứng vào góc nhìn Taka, dõi theo bảo vệ và chăm sóc đứa em gái mình, đôi lúc sẽ phải tự đưa ra những quyết định mà bạn thấy là đúng đắn nhất.

1. Thông tin chung

Tiêu đề: Kana - imouto -
Nhà sản xuất: D.O. & Takayashiki Development
Trang chủ: http://www.panther.co.jp/kana/index.htm
Thông tin khác: Vndb
Special thanks: Pin201& Nasha Versija (nhóm dịch tiếng Nga đã dày công port game tuyệt vời này sang ponscripter)
daoluong (hỗ trợ giải đáp thắc mắc về ponscripter)
Phụ trách dịch: superutuanga
Phụ trách chỉnh sửa hình ảnh: Nakkun
Phụ trách dịch OP: anthach
Nhóm dịch tiếng việt: Buzplanet trans group
Tình trạng dịch: Hoàn thành.

2. Tải về

Game Download
Sau khi đã tải game. Bạn lựa chọn một-trong-hai bản patch dưới đây mà bạn thấy phù hợp với mình cho vào folder game
 -----------------------------------------------------------------
Patch Non-Ero (đã lược bỏ những cảnh nhạy cảm)
Tải Patch Non-Ero 
-----------------------------------------------------------------
Patch 18+ (bản patch đầy đủ)
Tải Patch Ero


3. Screenshot

2 bình luận.

  1. qusng đã đăng:

    Gane bày rất hay và cảm động, khóc luôn

  2. Unknown đã đăng:

    Hay

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Về đầu trang