Đăng lúc 16/4/14




Perfect Cherry Blossom for busy person

Một doujin dựa theo phần 7 Perfect Cherry Blossom của series Touhou. Sơ lược về nội dung, PCB busy person tuy là doujinshi nhưng bám khá sát nội dung game gốc. Bạn vẫn sẽ đánh bại những boss tương tự như game touhou gốc. Tuy nhiên, tất cả các trận đánh danmaku kịch tích đều được hài hước hóa dưới nét vẽ Chibi đánh yêu. Và sẽ có rất nhiều nguy hiểm rình rập bạn. Một lời khuyên cuối là walkthrough mất vui.

1. Giới thiệu chung

Tiêu đềIsogashii Hito no Tame no Youyoumu
Tên gốc忙しい人のためのようようむ
Độ dàiNgắn (2 - 10 tiếng)
Nhà phát hànhKasuga Soft



2- Lưu ý
+ Các mục trong phần extra (mở rộng) chưa được dịch. Mình sẽ hoàn thiện lại trong tương lai không xa.
+ Trước khi chạy game các bạn copy thêm một font này vào nữa (start -> settings -> control panels -> font) - Font đính kèm trong link game.
+ Mọi thắc mắc, lỗi,... các bạn cứ báo tại đây.
+ Bỏ file patch vào chung folder game.



3-Screenshot




4-Download
Code:
https://mega.co.nz/#F!uxhAVZpb!BMwOq8PCwPhO8v45VVGmpA
5-Đôi lời từ người dịch

+ Vì đây là game doujin của touhou nên người đọc phải có một chút hiểu biết về touhou, đặc biệt là các nhân vật trong hai bản PCB (Perfect cherry blossom)và EoSD (Embodiment of Scarlet Devil)
+ Khi dịch mình không giữ lại kính ngữ (san, sama,....) vì xét thấy nó không hợp với bản dịch.

3 bình luận.

  1. Unknown đã đăng:

    bạn ơi . mình làm xog hết roi , từ đổi font chữ đến cái region lun rồi,còn 3 cái part thì làm j , nếu giải nén thì xog nó ghi là file data.xp3 is broken là sao vậy bạn , có thể làm team view cho mình biết cách cài game này dc k vậy , hoạc có thể cho mình 1 cái game nào dễ cài tý dc k

  2. LoveLucky đã đăng:

    Đây là lỗi file rar bị lỗi CRC, mình đã put recover sẵn trong file, bạn recover lại theo hình bên dưới nhé.

    http://1.bp.blogspot.com/-SS-CzSm3b60/U22Mz8_c7LI/AAAAAAAAAvs/KNHqY7sFNLM/s1600/tama.JPG

    Tất cả game mình up chỉ là giải nén ra và chơi, không yêu cầu cài đặt. Nhưng muốn chơi được buộc phải đổi sang ngôn ngữ phi unicode hoặc bạn có thể dùng applocate, mình đã có hướng dẫn

    http://buztrans.blogspot.com/p/huong-dan-choi-game-khi-gap-loi-man.html

  3. Nặc danh đã đăng:

    Vẽ chibi kawaii ghê :3

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Về đầu trang